#EmpowerHerDance ไปมีชื่อเสียงระดับนานาชาติด้วย TikTokers อันดับต้น ๆ จากออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ตะวันออกกลาง และสหราชอาณาจักร
เขตบริหารพิเศษฮ่องกง -Media OutReach- 23 ธันวาคม 2022 - Tia Lee (Lee Yu Fen) นักร้องเพลงซีป๊อบระดับโลก นักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ และแฟชั่นไอคอน ได้เลือก Teens Key องค์กรการกุศลสำหรับเยาวชนหญิงในฮ่องกงเป็นผู้รับผลประโยชน์รายแรก องค์กรภายใต้แคมเปญระดับโลก#EmpowerHercampaignผลสืบเนื่องจากความสำเร็จเป็นอย่างมากจากมิวสิกวิดีโอ (MV)Goodbye Princessของ Tia ที่มียอดชมมากกว่า 1 ล้านวิวภายใน 10 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัวครั้งแรกทั่วโลก ณ ตอนนี้Goodbye Princessได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามด้วยยอดชมมากกว่า 58 ล้านวิวบน YouTube ภายใน 12 วัน ซึ่งมากกว่าสถิติเพลงซีป๊อบระดับโลกก่อนหน้านี้ทั้งหมด กระแสตอบรับที่ล้นหลามตอกย้ำเสียงสะท้อนที่ไร้ขอบเขตของทั้งเพลงและแนวคิด Female Empowers Female ของ #EmpowerHer ทำให้ Tia เป็นผู้สนับสนุนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการเสริมพลังของผู้หญิง
Tia เป็นผู้สนับสนุนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการเสริมพลังของผู้หญิง
Tia Lee กล่าวว่า ฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดต่อGoodbye Princessฉันสร้างมันขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าถึงเวลาแล้วที่เราทุกคน โดยเฉพาะผู้หญิงจะยอมรับความแข็งแกร่งของเราและลุกขึ้นต่อสู้กับความท้าทายที่ฉุดรั้งเราไว้ ทั้งนี้ต้องใช้ความพยายามร่วมกันเพื่อบรรลุในการรวมความหลากหลายของกลุ่มคนที่แท้จริงและเสริมพลังโลกสำหรับทุกคน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องช่วยกันสนับสนุนองค์กรการกุศลและองค์การต่าง ๆ เช่น Teens Key ในฮ่องกง ผู้ซึ่งทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการช่วยเหลือเด็กหญิงและผู้หญิงที่ต้องการความช่วยเหลือ
เสียงสะท้อนของแคมเปญ#EmpowerHerCampaignและอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป
แคมเปญ #EmpowerHer campaign เป็นหนึ่งในแนวคิดริเริ่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อสนับสนุนการเสริมพลังของผู้หญิง สำหรับทุก ๆ การรับชมตามเกณฑ์ใน MVGoodbye Princessจะถูกบริจาคให้กับผู้รับผลประโยชน์ที่ได้รับเลือกจากแคมเปญ ที่มีมูลค่ารวมสูงสุด3.8 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงตัวเลขนี้ได้รับเลือกตามความสำคัญในวันสตรีสากลที่กำลังจะมาถึง ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคม 2023
Teens Key Hong Kong จะเป็นองค์กรที่ได้รับผลประโยชน์องค์กรแรก หลังจากที่ Tia ให้คำมั่นเป็นการส่วนตัวว่าจะสนับสนุนการเสริมพลังของผู้หญิงทั่วโลก ยอดชมของ MV มีจำนวนวิวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งตอกย้ำความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และยอดชมยังคงหลั่งไหลเข้ามา ผู้ได้รับผลประโยชน์รายอื่น ๆ ได้แก่Daughters Of Tomorrowในสิงคโปร์ และBeats by GirlzและWomen in Musicในสหรัฐอเมริกา รวมถึงรายอื่น ๆ ได้รับการขนานนามไปทั่วโลก
เราภูมิใจและขอขอบคุณที่ได้เป็นผู้รับรายแรกของแคมเปญ #EmpowerHer campaign ที่เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่เราเชื่อมั่นและต่อสู้เพื่อที่นี่ที่ Teens Key ซึ่งส่งเสริมให้เยาวชนหญิงทำตามความฝันของตัวเอง เงินกองทุนเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนงานของเราและทำให้เราสามารถช่วยเหลือเยาวชนหญิงและเด็กหญิงได้มากขึ้น และที่สำคัญไปกว่านั้น เราหวังว่าข้อความของแคมเปญจะแพร่หลายไปทั่วโลกและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง คุณRachel Chowผู้จัดการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรของTeens Key Hong Kongกล่าว
พลังระดับโลกของ#EmpowerHerDanceสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการตระหนักรู้ผ่านการเต้น โดยมีTikTokersยอดนิยมในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ตะวันออกกลาง และสหราชอาณาจักรเป็นผู้นำ
นักเต้นหญิงระดับนานาชาติและอินฟลูเอนเซอร์ที่โดดเด่นทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อเคลื่อนไหว #EmpowerHer ผ่านความท้าทายในการเต้น #EmpowerHerDance ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากGoodbye Princessและได้รับความนิยมใน TikTok เป็นอย่างมาก
Hannah Balanayครีเอเตอร์ยอดนิยมสูงสุดจากออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้ว เป็นคนแรกที่คัฟเวอร์ท่าเต้นที่โดดเด่นของเพลงพร้อมโบกมือ goodbye อันเป็นเอกลักษณ์ ตามมาด้วยJudah Metu-Teakura จากนิวซีแลนด์ J Lou จากฮ่องกง และ Leen Mohammed จากตะวันออกกลางผู้ซึ่งเป็น TikTokers/KOLs ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในภูมิภาคของตนEvie Meg จากสหราชอาณาจักรได้เข้าร่วมการท้าทายนี้ด้วย โดยวิดีโอ #EmpowerHerDance Challenge IR Reel ของ J Louได้รับการชมมากกว่า 230,000 วิวภายใน 24 ชั่วโมง ในขณะที่วิดีโอ #EmpowerHerDance Challenge ใน TikTok ของ Leen Mohammedได้รับการชมมากกว่า 270,000 วิวภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากปล่อยออกมา ด้วยผู้คนทั่วโลกที่รับชมวิดีโอการเต้นของพวกเขาจนถึงวันนี้ คัฟเวอร์ใหม่ยังคงถูกโพสต์บนแพลตฟอร์มทุกวันภายใต้แฮชแท็ก #EmpowerHerDance เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมาย
(จากซ้าย)Hannah Balanay จากออสเตรเลีย,J Lou จากฮ่องกงและLeen Mohammed จากตะวันออกกลาง
แคมเปญPre-ReleaseGoodbye Princessอันชาญฉลาดสร้างสถิติใหม่ของแนวเพลงซีป๊อบที่มียอดชมมากกว่า 100 ล้านวิวทั่วโลกภายในหนึ่งเดือน
เมื่อเดือนที่แล้ว แคมเปญ pre-release สำหรับGoodbye Princessได้นำเสนอซีรีส์แอนิเมชั่นทั้ง 6 ตอนที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของ Tia ในอุตสาหกรรมดนตรีและบันเทิง รวมถึงการคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ตามมาของเธอ
แคมเปญ pre-release อันชาญฉลาดที่ผสมผสานแอนิเมชั่น ดนตรี และวิดีโอแฟชั่น สร้างสถิติก่อนการเปิดตัวเพลงซีป๊อปอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งมียอดชมมากกว่า 100 ล้านวิวภายในหนึ่งเดือน แคมเปญ pre-release กำลังจะกลายเป็นแคมเปญของการมีส่วนร่วมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลโดยศิลปินเพลงซีป๊อบ
ซีรีส์เต็มรูปแบบและวิดีโอแฟชั่นเสริมสามารถรับชมได้บนช่องโซเชียลมีเดียของ Tia
ชอบหน้านี้?