พิธีประกาศรางวัลไทม์ส ยัง ครีเอทีฟ อวอร์ดส์ (Times Young Creative Awards) ประจำปี 2565 ซึ่งสนับสนุนโดยวอนต์ วอนต์ ไชนา ไทม์ส มีเดีย กรุ๊ป (Want Want China Times Media Group) ร่วมกับเฉิงตู มีเดีย กรุ๊ป (Chengdu Media Group) ได้มีขึ้นที่เมืองเฉิงตู เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานได้มีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลอย่างเป็นทางการด้วย รางวัลดังกล่าวมีผลงานส่งเข้าชิงรางวัลรวม 99,694 รายการจากจีน สหรัฐ ฝรั่งเศส อิตาลี เกาหลีใต้ เบลเยียม มาเลเซีย และประเทศอื่น ๆ จนท้ายที่สุดทางคณะกรรมการผู้จัดงานได้เลือกผู้ชนะ 3 อันดับแรกในแต่ละหมวด จากทั้งหมด 175 รายการ เพื่อมอบรางวัลทองคำ เงิน และทองแดง
นอกจากนี้ ยังได้มีการประกาศรางวัลซึ่งทางเฉิงตู มีเดีย กรุ๊ป ได้นำเสนอไว้ในหัวข้อ "Introducing Chengdu with Cultural and Creative Works in Digital Form—Design Award for Park City Demonstration Zone in Our Eyes" (นำเสนอเฉิงตูด้วยผลงานทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์แบบดิจิทัล รางวัลการออกแบบสำหรับโซนสาธิตเมืองสวนสาธารณะในสายตาของเรา) ในคราวเดียวกันด้วย แคมเปญดังกล่าวประกอบด้วยผลงานออกแบบเพื่อการประชาสัมพันธ์ ของที่ระลึก และภูมิทัศน์ โดยเลือกผลงาน 3 อันดับแรกเพื่อมอบรางวัลทองคำ เงิน และทองแดง เช่นเดียวกับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเชิดชูผลงานชั้นยอด ซึ่งรางวัลสูงสุดมีมูลค่าถึง 10,000 หยวน และในโครงการนี้ ผลงานการออกแบบเพื่อประชาสัมพันธ์อย่าง "Games" จากนักศึกษามหาวิทยาลัยเสฉวน 3 ราย ได้แก่ หม่า หยิง (Ma Ying) ฮุ่ย หัวเซียว (Hui Huaxiao) และหวัง เสวี่ยหยวน (Wang Xueyuan) คว้ารางวัลทองคำไปครอง
ผลงาน "Tip of the Iceberg" (ยอดภูเขาน้ำแข็ง) จากโรงเรียนไท่เป่ยในไทเป คว้ารางวัลเหรียญเงินไปครอง ส่วนผลงาน "Redesign of Industrial Relics under the Concept of Landscape Urbanism" (การออกแบบวัตถุอุตสาหกรรมใหม่ภายใต้แนวคิดเมืองเชิงภูมิทัศน์) จากสถาบันเทคโนโลยีหยานไถ คว้ารางวัลทองแดงไปครอง และผลงาน "This is Anren Ancient Town in Chengdu" (นี่คือเมืองโบราณอันเหรินในเฉิงตู) จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเฉิงตู คว้ารางวัลชมเชยเช่นเดียวกับผลงานอื่น ๆ
งานประกาศรางวัลไทม์ส ยัง ครีเอทีฟ อวอร์ดส์ ประจำปีนี้ เป็นการเปิดเวทีแข่งขันให้จีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงไทเปและต่างประเทศ มีผลงานส่งเข้าประกวดรวม 1063 รายการจากนักออกแบบวัยเยาว์ 3,976 คนจากทั่วโลก ผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่เหล่านี้นำเสนอองค์ประกอบที่มีลักษณะเฉพาะของเฉิงตู เช่น ภูเขาหิมะ สวนสาธารณะ หมีแพนด้า อุปรากรเสฉวน พื้นที่สีเขียว ทะเลสาบ และนกกินปลีด้วยวิธีที่หลากหลาย ฉากเมืองในอนาคตของเฉิงตู ที่ซึ่งเมืองถูกสร้างขึ้นในสวนสาธารณะ สวนหย่อมในเมือง เขียวสดใสเมื่อมองผ่านหน้าต่าง และสวนสวยนอกประตู ถูกเปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสำหรับเฉิงตู ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างพื้นที่สาธิตเมืองสวนสาธารณะภายใต้แนวคิดการพัฒนาใหม่ แคมเปญนี้ผสมผสานความฝันส่วนตัวเข้ากับความฝันในเมือง ด้วยการสร้างภาพจริงที่มองเห็น ได้ยิน และโต้ตอบได้ในรูปแบบของการสร้างสรรค์วัฒนธรรมดิจิทัล และให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างเฉิงตูให้เป็นเมืองแห่งสวนสาธารณะ