พื้นที่โฆษณา

โอสถสภาคว้ารางวัลสายด่วนผู้บริโภคดีเด่น พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้าเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ - PR News

แชร์หน้านี้

  • 23 ธ.ค. 65
  • 5.6K
พื้นที่โฆษณา

นายธีรวัฒน์ จันทรสมบูรณ์ ที่ปรึกษาหน่วยงานสายด่วนผู้บริโภค บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) (ขวา) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลสายด่วนผู้บริโภคดีเด่นและมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า (ISO 18295-1: 2017) จากนายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (ซ้าย) โดยโอสถสภาเป็นองค์กรในอุตสาหกรรมผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานดังกล่าว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมีระบบบริหารจัดการที่ได้มาตรฐาน และการให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพของสายด่วนผู้บริโภค สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค ซึ่งรวมถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคและลูกค้าของโอสถสภา

พื้นที่โฆษณา
ชอบหน้านี้?

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา
เว็บไซต์ ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล LotteryThai.in.th ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้โชคดีที่ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล (ตรวจหวย) ผ่านเว็บไซต์ของเราแล้วถูกรางวัล แต่หากท่านใดที่ไม่ถูกรางวัล อย่าได้เสียใจไป งวดหน้ายังมีโอกาสให้ลุ้นอีก ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมในการพัฒนาทางด้านต่างๆ

ข้อมูลผลรางวัลบนเว็บไซต์ของเรานั้นมีความถูกต้อง แต่ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมของการให้บริการและการใช้งานผ่านระบบ Internet ดังนั้นเพื่อให้ผลการตรวจสอบที่ถูกต้องขอให้ท่านทำการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ตรวจหวย หรือ ดูเรียงเบอร์ (ใบตรวจหวย)

**เว็บไซต์แห่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น มิได้มีการขายหรือจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเองแต่อย่างใด**